HD ETEK Co.,ltd
»
Thông tin khác
MÁY CHẤN, MÁY CẮT, MÁY ĐỘT DẬP - HÃNG BAYKAL - THỔ NHĨ KỲ
Baykal được thành lập năm 1950 tại Thổ Nhĩ Kì, là một trong những công ty sản xuất dẫn đầu trong việc cung cấp và sản xuất các dòng máy công nghiệp trên vật liệu thép tấm như là máy chấn thủy lực, dòng máy cắt thủy lực, Máy đột dập, hệ thống các dòng máy cắt laser, máy cắt plasma, máy cắt tia nước và máy trung tâm gia công đứng....
Công ty đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn đề ra, những thiết bị đo và kiểm tra từ tính theo những tiêu chuẩn khác nhau.
    Thiết bị của Baykal được chế tạo theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của Baykal  được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới với độ tin cậy cao cùng tính năng đa dạng.
    Các dòng sản phẩm chính của Baykal bao gồm:
Máy chấn tôn và Máy chấn tôn thủy lực
Máy cắt Laser/Plasma
Máy cắt tia nước
Hệ thống máy cắt CNC
Máy đột dập CNC
Máy vát mép thủy lực
Máy cắt thép tấm thủy lực và bằng tay
Máy cắt tấm thủy lực dạng hộp
baykal.jpg
    HD ETEK Co.,Ltd là Nhà phân phối của Baykal tại Việt Nam.

🔴 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ HD VIỆT NAM chuyên nhập khẩu và phân phối các chủng loại Máy công cụ, Phụ kiện máy công cụ, Dụng cụ đo kiểm và Vật tư sản xuất phục vụ các ngày công nghiệp chế tạo máy, cơ khí quốc phòng, đóng tàu, trường dạy nghề, sản xuất linh kiện ô tô xe máy.
Liên hệ mua hàng:
📲  0912.454.353  0921.380.666 │ 08.1900 4080
📧 sales@hdtools.vn  Zalo: 0921.380.666

Về chúng tôi...

Fanpage facebook hình ảnh: Click Here
🎥 Video hoạt động thiết bị 1:  Click Here 🎥 Video hoạt động thiết bị 2:  Click Here 🎥 Video hoạt động thiết bị 3:  Click Here

TIN TỨC KHÁC
»  Máy Phay Mytech Đài Loan, Máy Phay Vạn Năng đến Máy Phay NC Cần Thêm Gì?
Máy Phay Mytech Đài Loan, Máy Phay Vạn Năng đến Máy Phay NC Cần Thêm Gì?
»  Vật liệu chế tạo dao phay ảnh hưởng thế nào đến công năng máy
Để chế tạo các dụng cụ cắt nói chung và dao phay nói riêng, người ta dùng thép cacbon dụng cụ, thép hợp kim dụng cụ, thép gió, hợp kim cứng, hợp kim khoáng gồm, vật liệu siêu cứng, kim cương tổng hợp và kim cương tự nhiên, enbo.
»  CÁCH LỰA CHỌN MÂM CẶP CHO MÁY TIỆN
- Mâm cặp máy tiện là đồ gá chính để kẹp chi tiết trên máy tiện. Mâm cặp cơ sử dụng cho máy tiện thường, mâm cặp thủy lực sử dụng cho máy tiện CNC. Trong phạm vị bài viết này chúng tôi chỉ trình bày về mâm cặp máy tiện dạng cơ khí. Khi chọn mâm cặp máy tiện, người sử dụng thường ưu tiên chọn theo các thông số sau:
»  CÁCH LỰA CHỌN MÁY CƯA KIM LOẠI
Máy cưa vòng là loại máy chạy bằng điện kết hợp với lưỡi cưa được trang bị những đầu răng nhọn dùng để cắt nhiều loại vật liệu khác nhau. Nó được thiết kế để cắt những khối vật liệu có hình dạng đơn giản (hình tròn, hình vuông,...) đến hình dạng phức tạp. Lưỡi cưa vòng được xoay và chạy trên 2 bánh xe trên cùng một trục (như hình vẽ). 
»  CÁC YẾU TỐ CHÍNH KHI CHỌN LƯỠI CƯA VÒNG
Lưỡi cưa là yếu tố quan trọng để gia tăng tính hiệu quả của quá trình cắt, các tiêu chí lựa chọn lưỡi cưa bao gồm:
1. Số răng (blade pitch):
Chỉ tiêu quan trọng đầu tiên, số răng trên mỗi inch, viết tắt là TPI. Số răng có từ 2 đến 32 răng trên một inch. Phụ thuộc vào độ dày của khối vật liệu cần gia công, hãy chọn loại cưa có ít nhất 3 răng tiếp xúc với bề mặt cắt. Số răng có thể tiếp xúc với mặt cắt càng nhiều thì bề mặt cắt càng mịn.

LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN

sản phẩm của HD ETEK Co.,ltd